Leita í fréttum mbl.is

Borgarafundur um persónukjör & kosningalög

Iðnó fimmtudagskvöldið 26. febrúar kl. 20:00

Ríkisstjórnin lofaði persónukjöri og breytingum á kosningalögum. Er það mögulegt? Samstaða –bandalag grasrótarhópa boðar til almenns borgarafundar til að fá úr því skorið.
Ræður: Þorkell Helgason - vann að núverandi kosningalögum
Ómar Ragnarsson - talsmaður persónukjörs & breytinga á kosningalögum
Fundarstjóri: Hallfríður Þórarinsdóttir - mannfræðingur
Formenn flokkana hafa verið boðaðir  á fundinn til að fá afdráttalaus svör varðandi þessi mál. Hvaða flokkar ætla að verða við kröfum almennings um persónukjör? Mikilvægt er að almenningur fái skýr svör nú þegar. Nú er tækifæri fyrir almenning að fá svör við spurningum sínum.

Sýnum samstöðu og mætum öll



« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Það er ekki útilokað að ég geti mætt. Kemur betur í ljós þegar líður á vikuna.

Rakel Sigurgeirsdóttir, 22.2.2009 kl. 15:05

2 Smámynd: Samstaða - bandalag grasrótarhópa

Komdu endilega Rakel - og ekki gleyma að hitta mig:)

birtukveðjur

Birgitta

Samstaða - bandalag grasrótarhópa, 22.2.2009 kl. 15:10

3 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Ég hef svo sannarlega áhuga á að mæta á þennan fund!

Guðni Karl Harðarson, 22.2.2009 kl. 15:20

4 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Ég set mig örugglega í samband þig, Birgitta mín, og nokkra fleira þegar ég kem suður sem ég er að vona að geti orðið n.k. fimmtudag

Rakel Sigurgeirsdóttir, 22.2.2009 kl. 15:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Samstaða

Samstaða - bandalag grasrótarhópa

Samstaða  -bandalag grasrótarhópa var félag opið öllum grasrótarhópum og einstaklingum sem vildu vinna að lýðræðisumbótum og upprætingu spillingar í stjórnkerfinu. 

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband